KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HUMAX TẠI PINETREE SECURITIES

Ngày hôm qua, tại văn phòng của Pinetree Securities, lễ khởi động dự án triển khai Phần mềm Quản trị nhân sự Tổng thể Humax đã được chính thức diễn ra.
Pinetree là công ty thành viên của Hanwha Investment and Securities Co.Ltd., thuộc tập đoàn Hanwha, một trong bảy tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Pinetree đang từng bước kiến tạo và xây dựng hệ thống nền tảng tài chính số nâng cao trải nghiệm, dễ dàng đầu tư, gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng. Để thực hiện được mục tiêu đó, Pinetree Securities tin rằng tăng trải nghiệm nhân sự chính là bước đầu tạo ra 1 môi trường việc làm thân thiện, tăng hiệu suất làm việc.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Pinetree Securities Việt Nam Triển khai hệ tháng Quản trị Tổng thể Nguồn Nhân lực HUMAX DoOS Software Pinetree SECURITIES'
Trong lần hợp tác này, Phần Mềm Quản trị Nhân Sự Humax đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các bài toán về: Quản lý tổ chức, Quản lý nhân sự, Xây dựng quy trình nhân sự, giải quyết các bài toán về Công-lương, Tuyển dụng. Đây đánh dấu cho bước đi trong chặng đường chuyển đổi số quản trị nhân sự của Pinetree, hành trình ấy vẫn còn nhiều đỉnh cao cần chúng ta chinh phục. Vì thế Humax sẽ luôn đồng hành cùng Pinetree trong suốt chặng đường tiếp theo. Chúc cho dự án diễn ra thành công tốt đẹp.
————————–
Giải pháp Quản trị Nhân sự Tổng thể Humax từ OOS Software
Hotline : 0973.060.459
Địa chỉ: Tầng 2, Khu văn phòng CC Học Viện Quốc Phòng, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Cuộn lên trên cùng